Sunday, April 28

Burning Classics slot review | Chơi game slot miễn phí | RTP: 96.1%

Các slot cổ điển với các loại hoa qua luôn là đề tài phổ biến đối với các nhà sản xuất trò chơi. Và vì vậy ngày càng có nhiều game slot cổ điển ra đời. Booming Games là một trong những nhà sáng tạo nội dung liên quan đến chủ đề hoa quả. Burning Classics là một trò chơi quay slot mới được đón nhận bởi người thích chơi slot cổ điển. Hãy cùng xem qua review bài viết này và khám phá tại sao có nhiều người đam mê trò này nhé.

Chi tiết slot game Burning Classics

Game slot đổi thưởng Burning Classics có chủ đề trái cây với 3 hàng và 5 cuộn, kèm theo 20 dòng thanh toán. Không có gì ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy biểu tượng thông thường là hoa quả. Burning Classics thực sự có một bố cục đơn giản, với các tính năng đặc biệt. Có các vòng quay miễn phí, vòng quay biểu tượng Wild chồng lên nhau và tính năng đánh bạc sẽ là điều thu hút người chơi.

Phông nền có màu đỏ ấm chứ không chói chang. Đi kèm đó là âm thanh nhạc nền thoải mái. Bạn có thể tuỳ ý bật hoặc tắt chúng đi trong các mục bên tay phải gần nút quay. Bây giờ bạn hãy trải nghiệm phiên bản demo miễn phí để chuẩn bị cho việc quay slot tiền thật trúng giải khủng thôi nào!

Chơi game slot mới miễn phí

RTP & Độ Biến Động

Burning Classics có tỷ lệ RTP là 96,1%. Sự biến động trung bình có nghĩa là bạn có thể giành được chiến thắng khá thường xuyên và nhiều tính năng được thưởng trong trò chơi. Theo chúng tôi trải nghiệm thì chiến thắng nhỏ xảy ra khá thường xuyên. Kèm theo đó là tính năng quay miễn phí cũng rất dễ dàng đạt được trong trò chơi này.

Các biểu tượng trong game slot Burning Classics

Các combo chiến thắng bao gồm tối thiểu 3 biểu tượng phù hợp được hạ trên dòng trả thưởng. Dưới đây là 20 dòng trả thuởng trong game slot

Biểu tượng trà thưởng thấp là các loại trái cây như mận, cherry. Tiếp theo là các quả chanh, dưa hấu.

Các biểu tượng trả thưởng cao hơn là các biểu tượng may mắn màu đỏ, xanh lam và xanh lục . Hãy hạ từ 3 biểu tượng này trở lên trên một dòng trả thưởng để nhận giải thưởng tối đa lên đến 10x tiền cược của bạn.

Chữ W là biểu tượng Wild trong trò chơi. Biểu tượng này thay thế các biểu tượng ngoại trừ biểu tượng Scatter để tạo ra tổ hợp chiến thắng. Biểu tượng Wild trao một số giải lớn nếu hạ từ 4 biểu tượng trên dòng trả thưởng. Bạn sẽ được cộng dồn số tiền thắng gấp 2 lần, 20 lần và 50 lần số tiền đặt cược.

Các tính năng thưởng của Burning Classics

Tính năng Stacked Symbols (biểu tượng xếp cụm)

Stacked Symbols bao gồm cụm 3 hình giống nhau xuất hiện một phần hoặc toàn bộ trên vòng quay.

Vòng quay miễn phí

Tính năng vòng quay miễn phí chắc hẳn không còn quá xa lạ với người quay slot. Tính năng này luôn mang lại sự thích thú và được người chơi mong chờ nhất.

Hãy hạ từ 3 biểu tượng Scatter – Free Spins trên các cuộn, 2,3,4,5 để kích hoạt tính năng vòng quay miễn phí. Bạn có thể kích hoạt lại tính năng bất cứ khi nào bạn hạ được từ 3 biểu tượng.

Tính năng Gamble trong Burning Classics

Đây là tính năng thú vị trong game slot này. Khi bạn giành được chiến thắng, bạn có cơ hội chơi trò chơi Gamble để nhân đôi số tiền thắng của mình. Nhấn vào nút Đánh cược để tham gia tính năng này.

Bạn sẽ thấy một con số 7 có 2 màu xanh đỏ đang quay. Bạn cần phải chọn màu mà bạn tin rằng chúng sẽ hạ xuống guồng quay. Nếu bạn chọn đúng,bạn có thể nhân đôi số tiền thắng của mình và có thể tiếp tục đánh bạc tối đa 10 lần hoặc 10.000.000, tùy điều kiện nào xảy ra trước. Nếu họ chọn sai, phần thắng sẽ bị mất và chơi sẽ trở lại trò chơi cơ bản. Bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể nhấp vào ‘Thu thập’ để chấp nhận tiền thắng của mình và quay lại trò chơi cơ bản.

Lưu ý: Tính năng không kích hoạt nếu bạn sử dụng chế độ chơi tự đọng hoặc đang trong vòng quay miễn phí.

Kết luận

Burning Classics là một ví dụ tuyệt vời về trò chơi theo chủ đề máy đánh bạc cổ điển. Nó có phong cách slot truyền thống với đồ họa hiện đại, sống động và trò chơi hấp dẫn ngay lập tức. Có đủ điều thú vị thu hút người chơi, với các biểu tượng xuất hiện xếp chồng lên nhau và trò chơi đánh bạc mang đến cơ hội nhân đôi chiến thắng. Hãy trải nghiệm tại Live Casino House và để lại bình luận dưới bài viết này bạn nhé. Chúc bạn may mắn!

Xem thêm:
Rise of Samurai >> Game slot ăn tiền thật – Review + Chơi miễn phí
Sweet Alchemy | Slot game chơi miễn phí | Review game slot hay 2021
Aesir Treasures >> Review game slot chi tiết + Chơi miễn phí 2021

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *